Echip số 380 – Đọc xong vọc liền


ĐIỂM NÓNG

- Spotmau PowerSuite 2008 bảo trì và tối ưu hệ thống toàn diện nhất.

KINH NGHIỆM XÀI MÁY TÍNH

- Secure IT easy: cấm người lạ sử dụng ổ đĩa di động trên máy.
- Bản "Acronis True Image Enterprise Server 9.1 + Acronis Dis Director 10" chỉ 17.8MB
- "Trứng phục sinh" trong các phần mềm nổi tiếng.
- Lấy thư tại hàng trăm webmail bằng Outlook.
Tạo cuốn sách "nhỏ xinh" từ file PDF.

BookletCreator là dịch vụ trực tuyến miễn phí giúp bạn dễ dàng tạo một cuốn sách từ file PDF một cách hoàn toàn tự động. Nếu bạn thích đọc sách và muốn tài liệu PDF được in thành một cuốn sách nhỏ gọn có thể mang theo bên mình để đọc ở bất cứ nơi đâu, thì BookletCreator là công cụ bạn đang cần.

BookletCreator sẽ sắp xếp các trang giấy theo thứ tự sao cho sau khi in và gấp các tờ giấy, bạn sẽ có được một cuốn sách “nhỏ xinh” (xem tiếp ...)

- SHELL TOOLS: bổ xung nhiều dòng lệnh tiện ích vào menu ngữ cảnh
- Thủ thuật gỡ bỏ Internet Explorer 8 Beat 1.
- Xem hình ảnh dưới dạng 3D trong FireFox.
- Mất mật khẩu Yahoo! 3600 nguyên nhân và cách phòng chống.

SƯỚNG MẮT ĐÃ TAI

- Dùng PowerPoint phục vụ cho công tác giảng dạy.
- Tải các Flash game tại gamevui.com với IDM.
- Sola Rola The Gravity Maze.

PHẦN MỀM MỚI

WinHeal Utilities dọn dẹp hậu quả của Virus máy tính.
Khi virus tấn công máy tính, giải pháp thông thường nhất là dùng chương trình diệt virus mạnh để diệt virus. Song, đôi khi chương trình diệt virus mạnh nhất cũng đảm bảo có thể dọn sạch virus cũng như ảnh hưởng của chúng lên toàn hệ thống. Lúc này, WinHeal Utilities (WHU) có thể là giải pháp mà bạn đang tìm nếu muốn quét sạch hậu quả tồn đọng mà virus để lại. (xem tiếp...)

DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG

Tính cước thoại và ADSL không được trừ cước thuê bao!
Hỏi: Tháng 11-2007, tôi có đến Bưu điện số 411 Kinh Dương Vương, Q. Bình Tân TP.HCM để đăng ký sử dụng dịch vụ thoại và ADSL của VNPT. Sau đó, VNPT báo tôi lên đại lý của VNPT thuộc Cty TNHH Sai Gon Niềm Tin, đóng phí 150.000đ để được lắp thoại và ADSL (nhân viên bảo sẽ trừ vào tiền thuê bao mỗi tháng đến khi hết). Do cần dùng điện thoại nên tôi đã đăng ký ở một dịch vụ khác. Sau đó, tôi lên xin thay đổi phần đăng ký, nhân viên bảo sau 6 tháng mới được thay đổi hợp đồng, và tư vấn tôi cứ sử dụng vì 6 tháng đầu miễn phí thuê bao. Khi tôi nhận giấy báo cước tháng 12 và tháng 1 thì thấy mình không được trừ phần thuê bao, vì tôi chọn gói khuyến mãi modem ADSL mà phải đóng 150.000đ, vậy có đúng không? Và tại sao tôi không được trừ phần thuê bao? van_binh777@ (xem tiếp ...)
- Laptop Sony Vaio PCG K33 hư card màn hình.
- Laptop nghe cả loa và tai nghe cùng lúc
- Tìm driver và SDRAM cho Laptop NEC Lavie LT500/3

Download :

http://www.mediafire.com/?w3nqicw2fwrg2fh

hvanhtuan

Advertisement

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com