GMail Drive 1.0.16 - Ổ cứng 7 GB trên mạng, truy cập bất cứ đâu


Bạn đang sở hữu một chiếc máy tính cùng một đường kết nối Internet. Bạn muốn tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên ổ cứng của mình? Vậy thì hãy thực hiện theo những hướng dẫn của bài viết sau để biến tài khỏan Gmail thành một phân vùng ổ cứng.

Như bạn đã biết, Gmail là dịch vu email miễn phí của Google, cung cấp cho bạn đến gần 7 GB dung lượng sử dụng để chứa email, và dung lượng này vẫn tiếp tục tăng hàng ngày . Với chứng ấy dung lượng chỉ với mục đích nhận và gửi email thì sẽ khó mà dùng hết. Vậy bạn nghĩ sao nếu sử dụng dung lượng trống của nó để biến hộp thư Gmail thành một phân vùng ổ đĩa trên máy tính của bạn, có khả năng lưu trữ file như các phân vùng ổ đĩa bình thường trên ổ cứng ?

Giải pháp cho chúng ta chính là phần mềm GMail Drive. Một phần mềm nhỏ gọn, miễn phí. Phiên bản mới nhất GMail Drive 1.0.16 có dung lượng 371KB, tải miễn phí tại đây hoặc tại đây.

Sau khi download và cài đặt, một biểu tượng ổ đĩa với tên Gmail Drive sẽ xuất hiện trong My Computer.

Double click vào nó, một hộp thoại hiện ra cho bạn đăng nhập vào gmail.com ( bạn phải tạo một tài khoản Gmail trước đó ).

Nhấn OK. Và từ đây, bạn có thể thao tác với nó giống như một phân vùng ổ cứng bình thường trên máy tính

Chúc các bạn thành công !

Vinatechs

Advertisement

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com